Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Hãy cùng khám phá thế giới của Sony. Sony

Bạn hãy tưởng tượng những con đường bộ và đường sắt trong những bộ phim của Sony hay những trò chơi trong Playstaion, những buổi hòa nhạc của các nghệ sĩ Sony, những kinh nghiệm lý thuyết về công nghệ tiên tiến trong tương lai và cả những chương trình xiếc của các con thú bằng máy. Cho đến hôm nay thì thương hiệu Sony đã được công nhận trên trang web một cách tuyệt vời “Sony là một tập hợp những người trẻ đầy nhiệt huyết và niềm say mê hướng đến sự sáng tạo vô tận”. Sony đã đưa ra tuyên bố về mặt kỹ thuật vượt bậc của Betamax, nhưng chỉ có một vài khách hàng nhận thức được điều này, trong khi đó, VHS đã rất thành công– tăng doanh số bằng cách giảm giá thành, điều này làm cho các công ty làm phim thấy được số đông tiêu thụ VHS đã ngừng phân phối băng thu hình loại Betamax. Những phát minh tuyệt vời nhất của Sony như máy cát sét nhỏ Walkman, máy điện tử Playstation đều được phát triển bởi những nhân viên lâu năm trong tổ chức công ty.

Giả sử thương hiệu có nhiều khả năng trong công nghệ giải trí và sự sáng tạo, đồng thời có nội dung phong phú thì chắc chắn công viên giải trí sẽ là một ý tưởng thực thụ liên kết các yếu tố trên. Có thể sẽ có công viên như thế, nhưng lý do chính của Sony có thể là kế hoạch lớn hơn đó Họ muốn bạn không chỉ đơn thuần là ghé thăm công viên giải trí, mà họ muốn bạn có được một cuộc sống mang tính Sony. Họ muốn chúng ta tham gia vào những trò chơi có cả nhạc Sony, hình ảnh Sony và sự sáng tạo cá nhân để hình thành nên phong cách mà Ken Kutaragi, lãnh đạo đơn vị tập đoàn giải trí của Sony gọi là ‘thể loại mới của giải trí’. Sự xâm nhập vào lĩnh vực điện ảnh cho thấy rằng Sony muốn mở đường cho việc sở hữu cả ‘công nghệ giải trí xi-nê’.

Và khi thế hệ khách hàng của Sony ngày một lớn mạnh, Sony có thể thành lập công ty bảo hiểm tuổi thọ, còn gọi là tuổi đời Sony để hỗ trợ cho những giá trị của Sony. Sự chú trọng vào nội dung (điện ảnh và âm nhạc) là một chiến lược hết sức cần thiết đối với hình ảnh và sự sống còn của Sony về lâu dài, tuy nhiên, điều này đòi hỏi thời gian là vài năm để Sony có thể am hiểu những công nghệ trên. Nó tạo ra những bộ TV, máy nghe nhạc CD, DVD và bộ điều khiển trò chơi điện tử và hàng loạt bài nhạc và DVD kèm theo. Máy điện tử Playstation đã tiếp bước các đối thủ cạnh tranh của Sony là những nhà sản xuất bảng điều khiển điện tử một cách nhanh chóng ngay sau khi nó được đưa ra mắt.


Loại máy này của Sony nhờ vào kiểu dáng đẹp (cho đến nay thì không thấy xuất hiện trên thị trường máy tính cá nhân) và khả năng kết hợp với các sản phẩm giải trí khác – tên VAIO là viết tắt của Video Audio Input Output. Sony đã không thỏa thuận đăng ký với các nhà sản xuất, trong khi đó JVC đã thỏa hiệp đăng kí VHS năm 1977. Sony càng trở nên lớn mạnh với niềm tin phát triển nhân lực nội bộ, sự đổi mới kỹ thuật và khao khát mở mang kiến thức được nối kết với nguyện vọng của mọi người là nhu cầu giải trí. Bạn hoàn toàn có thể trả cho dịch vụ giải trí của Sony, thông qua đường cáp bằng chính tài khoản ngân hàng của bạn từ Sony.

Ngay từ lúc khởi đầu, Sony đã vượt trội so với các đối tác của mình về việc nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét