Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Nhận diện thương hiệu - Nhận diện thương hiệu sữa Vinamilk

nhận diện thương hiệu Vinamilk được biết đến với tên thương hiệu Vinamilk, hiện là công ty sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam với đa dạng chủng loại sản phẩm, như Sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước ép trái cây các loại, trà xanh, nước uống đóng chai và dòng sữa bột Dielac của hệ thống nhận diện thương hiệu Vinamilk. Với hàng trăm nhãn hiệu sữa cạnh tranh quyết liệt, hệ thống nhận diện thương hiệu Vinamilk vẫn đứng vững và khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường sữa Việt Nam. Trong đó, xét riêng về ngành giải khát thì nhận diện thương hiệu Vinamilk đứng vị trí số 1 do đã chiếm ưu thế về chất lượng, chiến lược về giá, sự yêu thích về thương hiệu…. Hệ thống Nhận diện thương hiệu sữa Vinamilk.

Nhận diện thương hiệu sữa Vinamilk. Hỏi đáp về Thiết kế nhận diện thương hiệu, Dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế Logo, thiết kế quảng cáo,…. Với công thức độc quyền Dielac Alpha bổ sung sữa non Colostrum, DHA, Choline, Omega 3, Omega 6, Vitamin và các dưỡng chất cần thiết khác nhằm cung cấp cho bé một năng lượng sống và sức đề kháng mạnh mẽ cho bé sự phát triển toàn diện về cả trí óc và cơ thể.

Quy trình thiết kế Profile chuyên nghiệp P2

- Sử dụng background mayfu nhạt đặt phía sau các mục từ khác, hoặc lập background màu nhạt đỏ sau mỗi 5 mục từ để giúp người đọc định được vị trí các mục trong một bảng dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét