Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thiết kế. Nguyên tắc khi thiết kế bản in catalogue

Các nhân viên thiết kế tốt luôn đưa ra những điểm cần lưu ý sau cho việc thiết kế một bản in catalogue, brochure cho doanh nghiệp của bạn. Hiếm có quy tắc nào là bất di bất dịch, nhất là trong công việc thiết kế. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng bản in catalogue và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày dài hơn một trang trong bản in catalogue. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế bản in catalogue.
Hình 1: Nguyên tắc khi thiết kế bản in catalogue

Hình 1: Nguyên tắc khi thiết kế bản in catalogue


Những lỗi thường gặp trong quá trình thiết kế logo

Cho dù Photoshop có thể thiết kế được logo rất to, nhưng nếu logo cần in ở một kích thước lớn hơn thì điều gì sẽ xảy ra? Hình ảnh sẽ tự động được căng ra đề đảm bảo kích thước cần in đúng với thực tế giống như bạn zoom lên

Giấy dầy và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho bản in catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Như khi bắt tay vào thiết kế bản in catalogue , bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết trong bản in catalogue. Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v…v… lúc đó bản in catalogue của bạn sẽ có “style” hơn.

Ngoài ra, hiện nay trên các website, các công ty lớn hay có mẫu yêu cầu gởi bản in catalogue trên toàn thế giới… Bạn cũng có thể làm như vậy trong vùng địa lý nhỏ hơn. Làm cho bản in catalogue của bạn đáng để lưu giữ. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt trong bản in catalogue. Trang bìa của bản in catalogue đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo.

Bản in catalogue. Quảng bá những bản in catalogue trong các dịp quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét