Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Chúng ta cần một bộ brochure ! (phần 1)

Trong marketing, mục tiêu cuối cùng của tất cả dự án là gì ? mang khách hàng đến với công ty, trong mẫu in brochure cũng vậy, làm thế nào mà khách hàng chịu cầm trên tay ? chịu đọc ? chịu hiểu và chịu nhấc phone lên alo ngay cho bạn. Với thiết kế đẹp mắt chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ lịch sự cầm nó trên tay, họ sẽ lịch sự lại vì chúng ta đã tôn trọng khách hàng bằng việc đầu tư thiết kế brochure . Khách hàng chịu cầm hà hà, có lẽ các bạn dễ dàng hình dung ra nhất chính là cảnh người phát tờ rơi, brochure, tờ gấp…dọc đường, vấn đề là có người nào chịu nhận hay không ? Câu trả lời chính là yếu tố màu sắc. Một mẫu in brochure scan photo trắng đen thì đừng bao giờ hy vọng người khác sẽ đón nhận vui vẽ, câu trả lời đúng là hãy thiết kế brochure sao cho thật đẹp, tinh tế, màu sắc phù hợp với đối tượng mà mình nhắm tới.

Tuy vậy, khách hàng đối tác có chịu đọc hay không lại là một chuyện khác, vậy yếu tố nào để khách hàng bị thu hút ngay lập tức ??. Khách hàng chịu đọc Cao cấp hơn những dạng tờ rơi, những bộ brochure được chau chuốt kỹ lưỡng, gia công gấp 2 gấp 3…được gửi tận tay khách hàng, đối tác. Hãy hình dung một số so sánh sau đây của các mẫu in brochure quảng cáo về dịch vụ thiết kế website nhé. Đến lúc này có lẽ những marketer sẽ vận dụng não bộ của mình để làm ra bộ brochure mang lại hiệu quả nhất.

Thế nào là một bộ brochure hiệu quả ?. Dịch vụ thiết kế website đẹp hàng đầu TP HCM, cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất. Đang tại vị ở vị trí marketing quảng cáo của công ty X, bổng bạn nghe một chỉ thị của Sếp “chúng ta cần một bộ brochure“.

Miễn phí thiết kế đầu năm khi in tiêu đề thư – letterhead

Hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ, thủ tục…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét