Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Mở rộng không gian màu, Cách in ấn mở rộng không gian màu

Đất nước ta đang bước vào thời kỳ hội nhập, công nghệ in an mở rộng không gian màu được áp dụng chắc chắn sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp in ấn / nhà in / công ty in Việt Nam. Tuy nhiên phạm vi tái tạo màu sắc (không gian màu) trong in 4 màu còn hạn chế và có xu hướng bị thu hẹp do in không đảm bảo độ phủ màhttp//brochure. vn/dich-vu/in-anu  hoặc do ảnh hưởng của thứ tự chồng màu không phù hợp. Trái với mực in nồng độ sắc tố cao thông thường, mực để mở rộng không gian màu không phải lúc nào cũng nằm trong tiêu chuẩn ISO 2846 – 1 (dành cho nhà sản xuất mực) và 12647 – 2 (dành cho nhà in / công ty in).

Chúng ta cần một bộ brochure ! (phần 1)

Trong marketing, mục tiêu cuối cùng của tất cả dự án là gì ? mang khách hàng đến với công ty, trong mẫu in brochure cũng vậy, làm thế nào mà khách hàng chịu cầm trên tay ? chịu đọc ? chịu hiểu và chịu nhấc phone lên alo ngay cho bạn

Biện pháp in 4 màu với mực in nồng độ sắc tố cao để mở rộng không gian màu đạt được kết quả tốt tương tự nhưng đơn giản và hiệu quả hơn. Mỗi nhà in / công ty in ấn muốn thực hiện việc in không gian màu mở rộng phải lựa chọn hệ thống thích hợp nhất cho cấu trúc sản phẩm, dàn máy và hệ thống chế bản vốn có của mình. Công ty iStar đã áp dụng công nghệ hiện đại để in ấn mở rộng không gian màu, chất lượng mực in, cũng như chất lượng giấy in để phục vụ quý khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, các loại mực in nồng độ sắc tố cao cũng có sự khác biệt và không phải tất cả đều thích hợp để in mở rộng không gian màu.

Rất nhiều thợ in an cho rằng họ có thể in độ đậm cực cao bằng mực in nồng độ sắc tố cao thông thường. Mực in nồng độ sắc tố cao và mực in để mở rộng không gian màu vì thế không hoàn toàn giống nhau. Quý khách hàng đang có nhu cầu in card visit, in poster, in brochure , in catalogue, Chúng ta đều biết in chồng 4 màu cơ bản trong in offset là phương pháp in ấn phổ biến và hiệu quả. Trong điều kiện của các doanh nghiệp in ấn Việt Nam hoàn toàn có thể áp dụng biện pháp in mở rộng không gian màu này để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Các loại mực nồng độ sắc tố cao thông thường cũng nằm trong và thỏa mãn tiêu chuẩn ISO 2846 – 1 và 2647 – 2, không phải sử dụng loại sắc tố khác mà chỉ tăng thêm thành phần sắc tố của mực in chồng màu thông thường. Trong khi về lý thuyết, in 4 màu thông thường đạt được 423. 200 màu thì in nhiều hơn. Mực in nồng độ sắc tố cao thông thường cho phép giảm lượng mực tiêu thụ đồng thời khô mực nhanh giúp cho việc ra giấy ở máy in tốt hơn.

Khi in 4 màu có mở rộng không gian màu ở phần lớn các hệ thống người ta phải sử dụng một phần mềm (software) đặc biệt. Mực in ấn nồng độ sắc tố cao dùng để mở rộng không gian màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét