Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

In thẻ treo phòng – door tag – room tag – làm thẻ treo cửa

Bạn đã từng nghe đến thẻ treo phòng, thẻ treo cửa hay door tag, room tag chưa ? Chắc các bạn còn đang ngợ ngợ phân vân với một số loại thẻ treo quần áo hay thẻ treo hành lý vv. Đây là dạng thẻ treo phòng được bế theo hình dạng móc câu, tôi cũng không rành lắm về những thuật ngữ về loại thẻ treo này. Hình dáng của thẻ treo cửa Như hai hình trên, bạn có thể thấy thường mẫu thiết kế thẻ treo cửa được bế thành hình móc câu nhưng cũng có vô số hình dạng thẻ treo phòng khác nhau. Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu làm thẻ treo phòng, thẻ treo cửa, thẻ door tag, room tag.

Hôm nay, Khải Nguyên giới thiệu các bạn sản phẩm in thẻ treo phòng (thẻ treo cửa), phục vụ nhà hàng – khách sạn – resort nhé. Chỉ cần theo khuôn thiết kế thẻ treo mà sản xuất mẫu mã của các loại thẻ treo phòng. Khi sử dụng nhựa để in thẻ treo phòng, người ta thường đặt ra câu hỏi “liệu màu sắc khi in thẻ treo có tốt không” ?. Chất liệu thẻ treo phòng Để làm thẻ treo cửa, room tag, door tag như thế này, người ta sử dụng chất liệu nhựa để làm.
Hình 1:  In thẻ treo phòng – door tag – room tag – làm thẻ treo cửa

Hình 1: In thẻ treo phòng – door tag – room tag – làm thẻ treo cửa

Hình 2:  In thẻ treo phòng – door tag – room tag – làm thẻ treo cửa

Hình 2: In thẻ treo phòng – door tag – room tag – làm thẻ treo cửa


Hệ thống nhận diện thương hiệu khách sạn Hilton

Một lợi thế lớn mà chúng tôi tin Hilton Worldwide có được là việc chúng tôi đã xây dựng được những hệ thống nhận diện thương hiệu rất chuyên biệt và gần gũi với người tiêu dùng và đó chính là những gì cực kỳ quan trọng mà chúng tôi luôn chú ý xây dựn...

In thẻ treo phòng – làm thẻ treo cửa. Để hình dung rõ về thẻ treo phòng, bạn xem qua hình dưới đây. Nhựa vừa bền lại vừa chống thấm, đây là giải pháp tốt để làm thẻ treo phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét