Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

In name card gấp. Giao hàng tận nơi. Giá phải chăng

Dịch vụ giao hàng in name card gấp tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận. Bạn nên liên hệ vào buổi sáng, để mẫu in name card có thể hoàn thành ngay trong ngày với công nghệ in nhanh – in kỹ thuật số. “Bạn vừa đặt in card visit bên nhà in khác, nhưng khổ nổi mẫu in card visit bị lỗi, bên nhà in không chịu bồi thường ?”. Những mẫu in name card ép kim, in card visit dập nổi trên hoặc những sản phẩm in card bằng nhựa trong không thể hoàn thành trong ngày.

Giá in card visit bình thường sẽ khác với giá in card visit gấp – nhanh – lấy ngay trong ngày. Sau khi thiết kế, chúng tôi sẽ chuyển sang công đoạn in name card. Lợi thế về tốc độ, những sản phẩm in nhanh có thể hoàn thành mẫu in name card trong ngày. Thiết kế trực tiếp mẫu in name card, hoặc có thể chỉnh sửa thiết kế card visit có sẳn.
Hình 1:  In name card gấp. Giao hàng tận nơi. Giá phải chăng

Hình 1: In name card gấp. Giao hàng tận nơi. Giá phải chăng

Hình 2:  In name card gấp. Giao hàng tận nơi. Giá phải chăng

Hình 2: In name card gấp. Giao hàng tận nơi. Giá phải chăng


Có thể chúng tôi sẽ cộng thêm chi phí giao hàng từ 50,000 đến 200,000 VNĐ (tùy thuộc khoản cách) vào giá in card visit. Dịch vụ in name card gấp, in nhanh card visit.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét