Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

In thực đơn da – Gia công làm menu da simili

Trong công việc in ấn, chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm in cho nhà hàng – cafe- khách sạn – resort, trong đó sản phẩm menu da simili là dòng sản phẩm phổ thông, vừa sang trọng, lịch thiệp, giá thành tương đối. menu da simili hay còn gọi là thực đơn da simili, loại thực đơn này nhẹ, lịch thiệp, giá thành vừa tầm, không quá mắc như menu gỗ hay menu nhựa. Ngành thương mại nhà hàng – cafe ngày càng phát triển rầm rộ tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế – in – làm menu bìa da simili.

Vì sao nên chọn menu da simili. Menu da simili rất đa dạng, do đó ta có thể bắt gặp loại menu này bất cứ đâu. Đa phần thực đơn da xuất hiện tại khách sạn 5 sao thường được thiết kế rất đặc biệt, những mẫu thiết kế thực đơn vô cùng ấn tượng, kết hợp với những kỹ thuật ép kim, dập chìm, dập nổi Menu da simili được sử dụng rộng rãi tại các quán cafe – quán ăn – nhà hàng. So với mẫu in menu dập nổi phía trên, thì mẫu menu ép kim này có một tí khác biệt, menu này được cấu tạo từ một lớp giấy bồi bên trong, rồi phủ lớp da mỏng lên.

Bên cạnh loại menu da simili, chúng tôi còn sản xuất các loại bill tính tiền bằng da, rất đẹp, phù hợp cho tất cả các quán cafe nhà hàng. Mẫu menu da simili cơ bản. Bill da simili tính tiền. Mẫu menu da simili dập nổi này vô cùng đắt tiền.
Hình 1:  In thực đơn da – Gia công làm menu da simili

Hình 1: In thực đơn da – Gia công làm menu da simili


Mẫu này thuộc sở hữu của một khách hàng bên Ý, bạn có thể thấy dòng chữ tiếng Italian lẫn hình ảnh biểu tượng cho đấu trường ROMA.

In name card gấp. Giao hàng tận nơi. Giá phải chăng

Dịch vụ giao hàng in name card gấp tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét