Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Thiết kế menu nhà hàng với phong cách ẩm thực đặc trưng

Menu nhà hàng được thiết kế trên chất liệu giấy bồi thường sử dụng cho các nhà hàng mong muốn có những mẫu Menu đặc trưng, độc nhất, không giống với bất kỳ nhà hàng, khách sạn nào vì nó thể hiện được tất cả nội dung hình ảnh đồ họa mong muốn. Với hàng trăm loại màu sắc, hoa văn khác nhau Menu nhà hàng được thiết kế trên chất liệu da vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa có độ bền cao và rất dễ vệ sinh. Menu nhà hàng (hay thực đơn nhà hàng) là một trong những công cụ giới thiệu phong cách, văn hóa ẩm thực cũng như đẳng cấp của nhà hàng đến trực tiếp với khách hàng. Với dịch vụ thiết kế in ấn Khải Nguyên cùng đội ngũ các họa sĩ thiết kế đầy kinh nghiệm và sáng tạo, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một Menu độc đáo, ấn tượng, xứng tầm với đẳng cấp nhà hàng của bạn.
Hình 1:  Thiết kế menu nhà hàng với phong cách ẩm thực đặc trưng

Hình 1: Thiết kế menu nhà hàng với phong cách ẩm thực đặc trưng


Mẫu thiết kế menu nhà hàng góp phần không nhỏ tới cảm giác lựa chọn món ăn của thực khách. Một menu được thiết kế đẹp sẽ tác động tới ấn tượng của khách hàng khi chọn món ăn. Với các vân gỗ tự nhiên, khắc chìm họa tiết… Mẫu thiết kế menu nhà hàng của bạn sẽ trở nên thực sự nổi bật và độc đáo. Yêu cầu đáp ứng các chuẩn mực thiết kế hiện đại, sang trọng, ấn tượng … thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng (hình ảnh và nội dung do khách hàng cung cấp).

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đặc trưng phù hợp với đẳng cấp của nhà hàng. Bạn nên sở hữu ngay một mẫu thiết kế menu nhà hàng vì những điều sau. Một số loại thiết kế menu nhà hàng. Sản phẩm thiết kế in menu gỗ dưới hai phối cảnh khác nhau,.

Quy cách thiết kế menu nhà hàng. Chính vì hiểu giá trị của mẫu menu thực đơn, Khải Nguyên đã xây dựng quy trình sáng tạo từ khâu thiết kế menu tới khâu in ấn gia công hoàn hảo. Thiết kế menu nhà hàng. Thiết kế menu nhà hàng bằng da.

Chất liệu gỗ có ưu điểm độ bền rất cao, dễ vệ sinh, tuy nhiên nguyên liệu khá đắt và thời gian gia công lâu. Không những vậy, mẫu thực đơn chuyên nghiệp kích thích vị giác với những món ăn được thiết kế vô cùng hấp dẫn. Thiết kế menu cafe bằng gỗ. Sản phẩm in menu gỗ được ưa chuộng  rất nhiều.


Nhớ về những sư phụ ngành in . Ngành in

Làm tôi nhớ đến những ngày đầu làm trong lĩnh vực in ấn , nhớ đến sư phụ ngành in đã chỉ giáo cho chúng tôi rất nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét