Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

In brochure giấy kraft – vừa rẻ vừa đẹp

Một công dụng khác của giấy Kraft là có thể in thành một tờ bìa để bao bọc sản phẩm in bên trong, sản phẩm in có thể là brochure, bao thư, catalogue, tạp chí…Bạn có thể thấy hình trên, một sự kết hợp rất đẹp giữa cuốn tạp chí và tờ bìa giấy kraft. Không nhất thiết chỉ được sử dụng màu đen khi thiết kế brochure giấy kraft, ta có thể sử dụng những màu khác, tuy nhiên những màu nhạt, màu lạnh, màu trung tính như màu xám, màu bạc, màu vàng…rất khó nổi bật giấy kraft. Về in ấn Giá in brochure giấy kraft rẻ hơn rất nhiều so với in ấn brochure trên giấy mỹ thuật. Tránh thiết kế brochure trãi quá nhiều màu, khi kết hợp với màu sẳn có của giấy Kraft, màu cuối cùng có thể không phù hợp với bản thiết kế brochure của bạn.

Về thiết kế cơ bản là giá thiết kế brochure giấy kraft không đổi so với thiết kế brochure trên các loại giấy khác. Chúng ta có rất nhiều lựa chọn, in brochure trên giấy Couche, giấy Bristol hoặc các loại giấy mỹ thuật cao cấp. Đặc biệt là những quán cafe, nhà hàng…thường thì dùng giấy kraft để in card visit, in voucher, in brochure. Trước khi in brochure thành phẩm, bạn có thể cho in test để xem màu sắc khi in ra sẽ như thế nào.

Giấy Kraft thường có màu nâu vàng, khi in brochure giấy Kraft, ta thường dùng font chữ màu đen. Giấy kraft là một loại giấy tái chế, tiết kiệm và thân thiện môi trường, các bạn có thể đọc bài viết các sản phẩm in giấy kraft tại đây. Trong bài viết này, tôi giới thiệu một số kiểu thiết kế và in brochure trên giấy kraft điển hình. Nếu như lựa chọn in giấy C hoặc giấy B không tạo nên sự nổi trội, còn giấy mỹ thuật thì tương đối mắc.
Hình 1:  In brochure giấy kraft – vừa rẻ vừa đẹp

Hình 1: In brochure giấy kraft – vừa rẻ vừa đẹp

Hình 2:  In brochure giấy kraft – vừa rẻ vừa đẹp

Hình 2: In brochure giấy kraft – vừa rẻ vừa đẹp



Hệ thống nhận diện thương hiệu khách sạn Hilton

Một lợi thế lớn mà chúng tôi tin Hilton Worldwide có được là việc chúng tôi đã xây dựng được những hệ thống nhận diện thương hiệu rất chuyên biệt và gần gũi với người tiêu dùng và đó chính là những gì cực kỳ quan trọng mà chúng tôi luôn chú ý xây dựn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét