Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Thiết kế flyer, Thiết kế flyer nhanh – rẻ – đẹp.

Nếu bạn yêu cầu cao hơn ví như thiết kế flyer hiệu ứng glass, lighting, hiệu ứng khói lửa…. những yêu cầu chau chuốt thiết kế thì chi phí dịch vụ tăng lên chút đỉnh. Flyer thì không vậy, những mẫu thiết kế flyer thường nhằm mục tiêu mang đến thông tin liên quan tới sự kiện, ví như sự kiện khai trương, sự kiện giảm giá, sự kiện sinh nhật công ty…. Đương nhiên khi thiết kế flyer thì bạn có thể chọn cho mình kích thước tùy ý, nhưng tôi khuyên bạn nên chọn kích thước chuẩn.
Hình 1:  Thiết kế flyer nhanh – rẻ – đẹp.

Hình 1: Thiết kế flyer nhanh – rẻ – đẹp.


Nếu như mẫu thiết kế brochure thường ở dạng A4, gấp, brochure trifold (gấp 3), bi fold (gấp 2)…những mẫu brochure thường được thiết kế nhằm mục đích PR thông tin, chau chuốt hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp. Tại Việt Nam, thuật ngữ “flyer” ít khi được sử dụng, thường chỉ được những bạn du học từ nước ngoài hoặc những công ty nước ngoài dùng. Đại đa số chúng ta thường gọi đó là thiết kế tờ rơi, in tờ rơi, thiết kế voucher, hoặc thiết kế brochure. Kích thước thường là tờ A5, tờ A4, hoặc dạng A4 gấp đôi, gấp ba.
Hình 2:  Thiết kế flyer nhanh – rẻ – đẹp.

Hình 2: Thiết kế flyer nhanh – rẻ – đẹp.


Thiết kế menu nhà hàng với phong cách ẩm thực đặc trưng

Menu nhà hàng được thiết kế trên chất liệu giấy bồi thường sử dụng cho các nhà hàng mong muốn có những mẫu Menu đặc trưng, độc nhất, không giống với bất kỳ nhà hàng, khách sạn nào vì nó thể hiện được tất cả nội dung hình ảnh đồ họa mong muốn

Đơn giản, bạn cứ tính 200. 000 VNĐ / mặt thiết kế flyer nhanh – rẻ – đẹp. Tùy theo kích thước và số lượng, Bạn vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của Khải Nguyên để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét